Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hi bạn !

 
Mình xin giới thiệu với bạn một người anh, một người bạn rất đáng quí.

Một câu chuyện mà tôi vẫn còn nhớ mãi không thể nào quên, một tấm gương vượt khó và vươn lên để thành công trong cuộc sống thật đáng khâm phục của anh.

Đó là một ngày cách đây gần 30 năm, khi anh quyết định ra đi vào Sài gòn lập nghiệp. Mẹ anh cầm tay anh rưng rưng nước mắt bảo với anh:
"... Con trai, nếu con quyết định ra đi, con phải thành công và hãy nhớ rằng con người phải nhớ đến tổ tông nguồn cội. Mẹ không có gì quí giá cho con, nên con phải cố làm sao để sau này mẹ được vui lòng..."

Anh gạt nước mắt bước đi...

Đó là thời điểm đất nước ta mới vừa hòa bình thống nhất, cuộc sống khó khăn, nhất là các tỉnh miền trung đã phải gánh chịu hàng ngàn trận mưa bom, máu đổ. Việc quyết định rời quê hương Quảng Bình ra đi lập nghiệp để tìm con đường thành công mới với ước mơ giúp đỡ cho các anh em và mẹ già và những người thân yêu. Và anh đã đến Sài Gòn lập nghiệp...
Anh Nguyễn Văn Vương

Và hiện tại, anh đã có một gia đình hạnh phúc, một công việc ổn định, một thu nhập tương đối cao. Anh định cư tại Thành Phố Hồ Chí Minh, hiện anh đang công tác tại Sở Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch TP Hồ Chí Minh. Anh đã giúp đở được rất nhiều cho gia đình, anh em, cha mẹ và bạn bè của anh.

Trong những năm qua, ngoài thành công trong nghề nghiệp của mình, anh còn tham gia kinh doanh ngành thể thao. Anh đã mở ra vài công ty và kinh doanh rất phát đạt. Mặc dù sau này, một vài người bạn đã vụ lợi, biển lận tài sản tại các công ty của anh, làm cho anh thất thoát rất nhiều tài sản, nhưng với tinh thần nhiệt quyết và năng động, được mọi người yêu thương giúp sức, anh đã vượt qua tất cả các khó khăn và đã đứng lên vững vàng.

Sinh ngày 20-07-1967, anh Nguyễn Văn Vương đã 46 tuổi, trông anh rất trẻ trung và năng lượng, sức khỏe khá tốt. Anh có gương mặt chữ Điền khá lịch lãm và phong độ, ai gặp anh cũng rất ấn tượng vì tinh thần lạc quan yêu đời, sẳn sàng chia sẽ những trải nghiệm của cuộc sống để giúp mọi người ham học hỏi hơn và khát khao thành công hơn.

Một đặc điểm nổi bật mà khi bạn gặp anh Nguyễn Văn Vương là tinh thần ham học hỏi. Anh luôn đăng ký các khóa học về làm giàu, làm chủ, các khóa học xây dựng doanh nghiệp online, kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình và tư duy tri thức. Anh cũng thường đi du lịch các nước, vừa là để học hỏi vừa là để tìm kiếm các cơ hội đầu tư kinh doanh.

Mới đây nhất, anh đã viếng thăm Campuchia, rồi Singapore. Trong chuyến đi Singapore vừa rồi, tôi cũng đã cùng anh tham gia học tập với một chuyên gia trong nghành đào tạo hàng đầu của Mỹ, Mr Robert Allen. Thật tuyệt vời biết bao nhiêu khi mà tôi và anh đã có những trải nghiệm cùng nhau về một nền kinh tế phồn vinh nhất khu vực, Singapore, con rồng của Châu Á


Anh Nguyễn Văn Vương và ông Robert Allen tại Singapore

Một điều thú vị nữa là, khi bạn gặp anh Vương, bạn sẽ được anh truyền một sức mạnh, một ý chí, một nghị lực trong cuộc sống. Và bạn sẽ luôn học được từ anh một tinh thần lạc quan... Ngay cả con gái anh mới học xong lớp 11 thôi, anh đã cho con tham gia ngay các khóa học kinh doanh, làm giàu, bạn đủ thấy anh có một tầm nhìn xa và luôn mong muốn khát khao thành công cho con mình cở nào.

Hiện nay, hai con của anh đều theo học tại các trường phổ thông trung học quốc tế tại Sài gòn, các cháu nói tiếng anh khá tốt. Một lần chia sẽ, anh đã nói, anh muốn các con mình được học tập tại Mỹ hoặc Singapore thì sẽ tốt hơn...

Một điều thú vị khác nữa là, anh Vương là một tay chụp ảnh rất chuyên nghiệp. Anh đã đạt giải cao trong các cuộc thi chụp ảnh đẹp của các hội chụp ảnh Sài Gòn. Không những thế, anh còn là một tay láy xe hơi thể thao cừ khôi với những pha biểu diễn ngoạn mục đẹp mắt như Cua gấp, quay đầu, đậu xe vào chổ hẹp... cái mà bạn chỉ có thể thấy ở những buổi trình diển ô tô chuyên nghiệp...

Và còn rất nhiều những bí mật về anh Nguyễn Văn Vương mà mình chưa kể hết. Mình để bạn tự khám phá khi bạn là bạn của anh ấy.

Bạn hãy kết nối với anh ấy tại website cá nhân của anh ấy nhé tại đây bạn nhé.
Nguyễn Văn Vương.com     http://www.nguyenvanvuong.com
Chủ sáng lập hệ thống Bệnh Viện Máy Tính Net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông điệp...

Kết nối bạn bè, chia sẽ trải nghiệm và hòa nhập với thiên nhiên. Cùng nhau trà đạo, tham quan du lịch, đam mê khám phá...
Được tạo bởi Blogger.

ĐẤT VƯỜN TRÁI CÂY TÂY NINH 12.000MV

ĐẤT NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÀ LẠT 500M VUÔNG RẺ

KB-VISION MARKETING

Giới thiệu Bệnh Viện Máy Tính Net




CAMERA MỸ - KHÁCH VIP -40%

Bài đăng phổ biến