Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013



Những tà áo cưới...
thướt tha bay bay trong nắng chiều...

Đưa người em gái...
bước chân đi đi về chốn nao..........

Những tà áo cưới...
tiển em, em đi .......đi lấy chồng




Thưa bạn

Đó là cảm giác buâng khuâng, bồi hồi trong ngay cưới. Một cảm giác mà những ai đã từng lên xe hoa, chưa từng lên xe hoa, hoặc chuẩn bị lên xe hoa ngày cưới, sẽ cảm nhận được.

Ngày cưới có bánh, có hoa, có rượu nồng và cô dâu xinh đẹp, có những tiếng vổ tay chúc mừng và có tiếng nhạc trữ tình và đặc biệt có nụ cười của ý trung nhân thật rạng ngời trong ngày cưới trọng đại, ý nghĩa nhất cuộc đời của mỗi cặp uyên ương.

Và cái cảm giác hạnh phúc ấy của đôi bạn trẻ sẽ còn lưu luyến mãi suốt cuộc đời họ khi nhìn lại những bức chân dung, những tấm hình cưới thật rạng ngời xinh đẹp mà người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp đã giữ lại được trong những khoảnh khắc đó. Đấy là kiệt tác nghệ thuật của người chụp ảnh cưới.

Một cảnh cưới lãng mạn của Áo Cưới Xinh Xinh

Một trong những người làm nghệ thuật chụp ảnh cưới có bạn của tôi, cô Đinh Thanh Trúc, chủ của Studio Album ảnh cưới "ÁO CƯỚI XINH XINH", chính là người bạn mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

Bạn Đinh Thanh Trúc tuổi đời còn rất trẻ, nhưng tinh thần nghệ thuật rất phong phú, chính thế nên những album cưới bạn làm rất đẹp, rất đáng yêu và dể thương. Những cặp đôi cưới nhau thường tìm đến bạn ấy để đặt trọn gói dịch vụ quay phim làm ảnh cưới cho họ.

Một tin vui nữa là, bạn Đinh Thanh Trúc cũng là một người chuyên thiết kế và bán, cho thuê áo cưới theo yêu cầu của các cô dâu, chú rể. Nhiều mẫu áo cưới rất ấn tượng và thời trang, có cả những mẫu áo cưới nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc, HongKong, Singapore, Taiwai và các nước... Toàn bộ các mẫu thiết kế áo cưới đẹp nhất đã được lựa chọn rất kỹ lưỡng từ đường nét, kiểu dáng, chất liệu đến các phụ kiện đính kèm sao cho phù hợp với tầm vóc và sở thích của cô dâu Việt.

Ảnh cưới đẹp của Áo Cưới Xinh Xinh

Một bí mật về bạn ấy là : xuất thân từ dân ĐH Ngoại Ngữ chuyên khoa Anh ngữ – trường ĐH Tin học & Ngoại Ngữ HUFLIT, nhưng với bản tính đam mê lĩnh vực thời trang, làm đẹp đặc biệt là thời trang áo cưới, bạn ấy đã quyết định tham dự khóa học thiết kế thời trang trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật (Khoa CN may & thời trang), tiếp đến là khóa học đào tạo chuyên gia trang điểm cô dâu tại trường đào tạo trang điểm chuyên nghiệp DoDo Acadamy – Hàn Quốc nhằm thực hiện hóa ước mơ của mình.

Đinh Thanh Trúc đam mê kinh doanh. Niềm vui và hạnh phúc trong công việc chính là những động viên tích cực có ý nghĩa to lớn nhất giúp bạn ấy luôn phấn đấu trong cuộc sống và trong kinh doanh, bạn Trúc tâm sự: "Với tôi hạnh phúc đơn giản là được đem niềm vui đến với các cô dâu trong ngày trọng đại, được nghe những lời khen ngợi, những lời cảm ơn chân thành.

Một mẫu ảnh cưới phá cách ngộ nghĩnh của Áo Cưới Xinh Xinh

Bạn Trúc rất năng động, vui tươi hòa đồng và thích chia sẽ những niềm vui cho bạn bè. Bạn ấy rất thích kết giao với các bạn để học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về thời trang, làm đẹp và kinh doanh. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ ảnh cưới của bạn Trúc, hoặc muốn kết bạn giao lưu với bạn ấy, hãy truy cập website cá nhân của ĐINH THANH TRÚC tại đây nhé : http://www.dinhthanhtruc.com hoặc trang chuyên gia tư vấn của bạn tại : http://aocuoixinhxinh.wordpress.com

Dương Lễ
Bệnh Viện Máy Tính Net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông điệp...

Kết nối bạn bè, chia sẽ trải nghiệm và hòa nhập với thiên nhiên. Cùng nhau trà đạo, tham quan du lịch, đam mê khám phá...
Được tạo bởi Blogger.

ĐẤT VƯỜN TRÁI CÂY TÂY NINH 12.000MV

ĐẤT NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÀ LẠT 500M VUÔNG RẺ

KB-VISION MARKETING

Giới thiệu Bệnh Viện Máy Tính Net




CAMERA MỸ - KHÁCH VIP -40%

Bài đăng phổ biến