Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

VIDEO NHẠC NƯỚC SINGAPORE LÀ MỘT MÔN NGHỆ THUẬT THỂ THAO VÔ CÙNG ĐỘC ĐÁO VÀ ĐẶC SẮC VỚI KỸ THUẬT TIÊN TIẾN BẬC NHẤT THẾ GIỚI

Các bạn thân mến !
Trong chuyến đi sang Singapore học tập, mình đã được học những bài học hay từ người thầy nổi tiếng thế giới, ông Robert Allen, một diễn giả người Mỹ, đến và dạy cho người Singapore tại đảo Sentosa. Đặc biệt trong chuyến đi lần này, mình cũng đã tranh thủ đi dạo ngắm nhìn phong cảnh xinh đẹp và hoành tráng tại Singapore.


Phải kể đến trong đó có một môn nghệ thuật cực kỳ hấp dẫn đó là "Nhạc nước - Songs of the sea" tại vịnh Marina, nơi có tượng Sư tử biển, biểu tượng du lịch của Singapore. Nhạc nước được biểu diễn thường xuyên tại đây vào những đêm cuối tuần. Mình thấy khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới điều về đây và chờ xem nhạc nước, đủ thấy sức hấp dẫn của nó.
Một cảnh chụp được từ buổi biểu diễn nhạc nước tại vịnh Marina

Cốt lõi của nhạc nước là sự kết hợp hài hòa của các thiết bị đa phương tiện gồm: hàng trăm vòi rồng phun nước, phun sương; hàng trăm đèn ánh sáng Laser từ dưới nước và từ trên tòa cao ốc cao hơn 30 tầng rọi xuống biển, xoay chuyển và phát ra những chùm ánh sáng đủ màu sắc. Dàn nhạc âm thanh trầm bổng du dương được đặt dưới nước, và chỉ trồi lên khỏi mặt nước khi biểu diễn. Mọi cảnh diển ra như phim mà ở đó, màn ảnh là màn nước được tạo ra từ các vòi rồng, nguồn sáng tạo phim là đèn Laser công suất lớn. 

Songs of the sea, khúc hát của biển, chương trình này được thiết kế và biểu diễn các tác phẩm nhạc nước từng đoạt nhiều giải thưởng lớn, chắc chắn sẽ khiến bạn say mê với sự kết hợp ngoạn mục giữa pháo hoa, hiệu ứng vi tính cùng với những ngọn lửa kỳ bí đầy mê hoặc trên nền nhạc du dương.

Dương Lễ mời bạn xem một đoạn phim nhạc nước mà mình đã quay được tại Singapore hồi đầu tháng 10 năm 2013. Để xem Video lớn hơn và đẹp hơn, mời bạn bấm vào đây



Video nhạc nước tại Marina Singapore - Songs of the Sea

Nhân tiện, xin giới thiệu với bạn về hòn đảo Sentosa.

BIỂN VÀ CÁT
Khi bạn đến đảo, nếu bạn là một người yêu thích biển, bạn sẽ cảm thấy thích thú với các trò chơi và môn thể thao trên bãi biển thú vị được tổ chức trên 3 km bờ biển chạy dọc Siloso, Palawan và Tanjong như: đi xe đạp, canô, trượt patin, hay đơn giản chỉ là thư giãn trong các quán bar bên bờ biển như quán Bikini Bar, nơi mà mình thấy các cô tiếp viên toàn là những hot girl cực kỳ hấp dẫn, mặc áo tắm 2 mãnh tiếp khách, thỉnh thoảng đứng tạo dáng cho khách du lịch chụp hình.



THIÊN NHIÊN ĐƯỢC BẢO TỒN 
Bạn có thể nhìn thấy trên đảo những lối đi rất dài với rất nhiều cây cao to như đại thụ có tuổi khoảng hàng trăm năm trông như những khu rừng nguyên sinh. Ngoài ra, thỉnh thoảng, bạn cũng có thể thấy những con chim công, chú khỉ hoặc những con sóc thân thiện.


Một chiếc cầu dây trên bãi biển

 Tượng đài Sư tử biển tại Marina.

Trên những lối đi có độ dốc thoai thoải có vô số các công trình đặc sắc như thế giới nước và hồ cá heo hồng, những chú cá thỉnh thoảng phun nước lên cao tạo thành những vòi nước bắn phụt ra bất chợt làm du khách giật mình thú vị.

Những công trình qui mô hoành tráng

CUỘC SỐNG VỀ ĐÊM TẠI SINGAPORE

 Dương Lễ tại vịnh Marina
Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ nhìn thấy cả một thế giới muôn vạn sắc màu. Hàng ngàn ánh đèn lung linh huyền ảo. Bạn hãy cùng tôi đi dọc theo công viên nhạc nước và ngắm nhìn những tòa cao ốc hiện đại cao chót vót... Hoặc bạn có thể leo lên tượng đài Sư Tử Biển để ngắm nhìn đường chân trời lộng lẫy buổi hoàn hôn hoặc nhìn cả thành phố từ trên cao.



Dương Lễ tại vịnh Marina

Sau những giờ học căng thẳng, mình cùng 2 người bạn gồm anh Nguyễn Thái Duy, anh Nguyễn Văn Vương tranh thủ thưởng thức những món ăn đặc trưng tại Singapore...

  Cùng ngồi chờ ăn cua Biển

 Khu trung tâm thương mại, casino tại Sentosa

 Dương Lễ tại Sentosa

 Dương Lễ tại Sentosa
 

 Dương Lễ tại Sentosa

 Dương Lễ tại Sentosa cùng những người bạn Singapore, Mr Tan

 Dương Lễ tại Sentosa

 Dương Lễ tại Sentosa cùng với anh Nguyễn Thái Duy

MỘT TRÒ CHƠI KHÁ THÚ VỊ : NHẢY DÙ TẠI SINGAPORE - BẠN CÓ THỂ BAY MÀ KHÔNG CẦN CÓ CÁNH (FLYING WITHOUT WINGS)

Trò chơi này rất hay và thú vị, tiếc là mình chưa được chơi vì thời gian không có, nhưng cũng xin giới thiệu tới bạn để lần sau có cơ hội, chúng ta hãy chơi thử và kể lại cho nhau nghe nhé. 

 Nhảy dù trong đường hầm gió

Đó là vào năm 2011, Singapore khai trương trung tâm nhảy dù trong nhà. Đó là một đường hầm tạo gió lớn nhất thế giới gọi là iFly. Nếu bạn trên 3 tuổi, bạn không mang thai và bạn nặng dưới 109 kg và bạn muốn thử cái cảm giác của những anh chàng lính nhảy dù từ trên máy bay xuống mặt đất xem nó ra làm sao, thì hãy mua vé tham gia chơi trò này ngay.

Trò chơi này dành cho những ai thích cảm giác mạnh mà lại sợ độ cao khi nhảy dù thật. Bạn hãy thử xem đoạn Video về một cảnh bay sau nhé. Mời bạn bấm xem Video tại đây


Theo mình tìm hiểu, bạn sẽ phải tham gia một buổi tập trước chuyến bay. Sau khi đã thuộc các kỹ năng cơ bản cần thiết, bạn sẽ được đưa vào trong một đường hầm gió rộng khoảng 5-6 m đường kính. Gió sẽ thổi bạn bay lơ lửng không trọng lượng ở độ cao 17 m, bạn tha hồ nhào lộn, hò hét, tập Yoga cười... giữa không trung mà không hề sợ rơi, ngã.

Giá vé cũng khá phải chăng cho việc luyện tập và chơi 2 lần để thưởng thức cảm giác không trọng lực khoảng 90-100 đô la Singapore, tương đương khoảng 1.5 - 1.7 triệu đồng Việt Nam. Mong rằng lần sau đi học, mình sẽ có thời gian nhiều hơn để tham gia trò chơi này. 


Cảm ơn bạn đã xem bài viết này của Dương Lễ. Trong bài viết tới, mình sẽ chia sẽ cho bạn về những bài học mà mình đã học được từ Singapore, mời bạn đón xem bạn nhé. Chúc các bạn nhiều sức khỏe và thành công trong kinh doanh.

Tác giả Dương Lễ
Chủ sáng lập hệ thống Bệnh Viện Máy Tính Net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông điệp...

Kết nối bạn bè, chia sẽ trải nghiệm và hòa nhập với thiên nhiên. Cùng nhau trà đạo, tham quan du lịch, đam mê khám phá...
Được tạo bởi Blogger.

ĐẤT VƯỜN TRÁI CÂY TÂY NINH 12.000MV

ĐẤT NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÀ LẠT 500M VUÔNG RẺ

KB-VISION MARKETING

Giới thiệu Bệnh Viện Máy Tính Net




CAMERA MỸ - KHÁCH VIP -40%

Bài đăng phổ biến