Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

KHÁM PHÁ THÁC DASARA HÙNG VĨ. CHO THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁY 0932.633.966

Thác Đambri và thác Dasara hiện tại nằm trong khu du lịch (KDL) thác Đambri, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) khoảng 16 km, với giá vé 150.000đ/ người lớn, bao gồm vé cổng, tham quan và chơi tất cả các trò chơi (một lần) trong đó. Đường đến thác Đambri thực sự rất đặc biệt khi đi qua những đồi trà, nương dâu và cà phê mênh mông bạt ngàn.

Mời bạn xem Video hành trình khám phá thác DASARA


Không quá hùng vĩ nhưng thác Đasara (Dasara) nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng được nhiều người yêu thích bởi vẻ dịu dàng và thi vị như nàng con gái Tây Nguyên. 


Thác Dasara thơ mộng.

Nhiều người đã không quản khó nhọc băng rừng, leo núi để đến ngắm ngọn thác. Ngày nay, đường đến thác đã có hệ thống máng trượt nhưng đến Đasara bằng đường rừng vẫn là chuyến đi hấp dẫn đối với nhiều người…

 Đasara là một con thác đẹp hiền hòa. Đứng từ xa, du khách chỉ nhìn thấy được 3 tầng cuối cùng của ngọn thác. Băng theo đường rừng, du khách mới thưởng thức được toàn bộ vẻ đẹp của ngọn thác có đến 7 tầng này.


Để đến Đasara, du khách có thể ngồi máng trượt dài 1.650 mét, di chuyển trong vòng khoảng 10-15 phút là đến. Máng trượt ở đây được xem là một trong những hệ thống máng trượt dài và hiện đại nhất Đông Nam Á. Máng len lỏi qua những tán rừng thông bạt ngàn của cao nguyên Bảo Lộc, gần cuối đi qua một dòng suối mát rượi, chảy qua những bờ đá trông thật ấn tượng. Ga cuối của máng trượt cũng là tầng thấp nhất của thác Đasara.


Dòng thác mềm mại tuôn dòng nước mát ở độ cao khoảng 60 mét đổ qua nhiều tầng. Người ta cho xây một con đập nhỏ để trữ nước. Du khách có thể đi lại trên bờ đập này, nước cao khoảng nửa gối. Ba tầng cuối cùng của thác trông rất đẹp và duyên dáng.


Người ta ví nó như một dải lụa mềm trải dài trên sườn núi, vắt qua những rặng thông, cây cối. Nước đổ, tiếng reo của nước nghe rất êm tai. Đứng gần thác, âm thanh thác hòa quyện vào thiên nhiên như một khúc nhạc êm dịu, xóa tan những mệt nhọc của du khách vượt đường xa.


Mất khoảng 1-2 giờ băng đường rừng mênh mông đã tới chân thác. Từ chân thác, khách mới thưởng lãm được hết vẻ đẹp bảy tầng của nước.



Rừng ở đây được bảo tồn nguyên vẹn. Có nhiều đoạn, du khách phải cắt dây rừng để đi tới. Du khách băng rừng phải đi thành đoàn để rèn luyện khả năng làm việc tập thể, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng đi rừng... Băng qua những cánh rừng già rậm rạp, du khách tưởng chừng như đang lạc giữa chốn hoang vu, chưa có người đặt chân đến.































Nếu không có xe ô tô cá nhân, bạn cũng có thể thuê xe tự lái để đi Bảo Lộc vào ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Bạn nên khởi hành vào sáng sớm để đến khu thác vào lúc 6 giờ sáng để ngắm sương mù quanh thác. 


Không khí lạnh và hơi nước tạo nên một màn sương mù dày đặc nhất là vào những ngày có mưa bão. Thác Dasaru trông càng dữ tợn và gầm rú. Đẹp hùng vĩ mà rất nên thơ.

Bài viết của Dương Lễ
Website: http://DuongLe.net
Facebook tại : https://www.facebook.com/BenhVienMayTinhNet
Kinh doanh camera tại: http://www.cameramy.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông điệp...

Kết nối bạn bè, chia sẽ trải nghiệm và hòa nhập với thiên nhiên. Cùng nhau trà đạo, tham quan du lịch, đam mê khám phá...
Được tạo bởi Blogger.

ĐẤT VƯỜN TRÁI CÂY TÂY NINH 12.000MV

ĐẤT NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÀ LẠT 500M VUÔNG RẺ

KB-VISION MARKETING

Giới thiệu Bệnh Viện Máy Tính Net




CAMERA MỸ - KHÁCH VIP -40%

Bài đăng phổ biến