Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Tại xã Vĩnh Ngươn, TX Châu Đốc, An Giang, bạn có thể đi bộ xuyên qua biên giới để đến chợ Gò tại nước bạn Campuchia chỉ khoảng 800m. Chỉ cần trình chứng minh nhân dân là bạn có thể qua cổng hải quan nơi đây, rất dể dàng.


Cách thức di chuyển: bạn có thể đi bộ hoặc đi xe ôm tới của khẩu. Nếu bạn ở xa, có thể đi đến đây bằng xe gắn máy 2 bánh hoặc thuê ô tô tự lái. Nếu quí vị nào đi bằng ô tô, hãy gởi xe ở phía ngoài đường tỉnh lộ, sau đó đi bộ xuyên qua một con hẻm nhỏ để đến chợ Gò.
Bạn có thể tham khảo bảng giá: Xem bảng giá cho thuê xe tự lái tại đây

Vị trí chợ Gò Tà Mâu trên bản đồ tại đây:




Video chợ Gò mùa nước nổi:





Sau đây là hình ảnh của chợ Gò – Campuchia. Tại đây có cả Casino Golden Stone (cục đá vàng) bạn có thể tha hồ đánh bạc nếu bạn có máu đỏ đen. Nhưng mình khuyên bạn nghe lại bài hát "Kiếp đỏ đen" của Duy Mạnh trước khi cân nhắc chơi đánh bạc nhé !


Đường hẻm đi qua biên giới campuchia phải băng qua một cánh đồng lúa như thế này đó các bạn, các bạn có thấy nó khá là bình yên chưa nào. Tuy nhiên, biên giới không bao giờ bình yên, mà nó có những cơn "sóng ngầm" ở đó.


Đây là một đồn cảnh sát tại phía biên giới campuchia, có lẻ đây chính là vọng gác của họ, xây cao ráo là để chống lũ mùa nước nổi.


Nhìn từ phía xa, bạn có thể thấy chợ Gò ở Tà Mâu campuchia đang được xây dựng lại, rất nguy nga và hoành tráng, có thể sẽ hoàn thành trong năm 2018. Du khách đến đây rất đông và nhộn nhịp, mua sắm cũng có, tham quan cũng có. Thực sự là một cuộc "vượt biên" rất dể dàng từ nước này qua nước kia mà không hề tốn nhiều mồ hôi... Có ai thích đi "du lịch nước ngoài" chi phí chỉ có vài chục ngàn đồng việt nam không nào ?


Điều đặc biệt là bạn được nhắc nhở liên tục khi gặp người có thiện chí, họ bảo bạn không được chụp ảnh, không được quay phim tại khu vực chợ Gò này, đó là điều cấm kỵ. Nếu bạn cố tình chụp ảnh nơi đây, bạn có thể bị tịch thu máy điện thoại, máy ảnh hoặc là bị bắt hoặc phạt cao, tuy nhiên, vài du khách cũng tò mò và len lén chộp được vài tấm ảnh làm kỹ niệm.



Hàng điện tử được bày bán ở nơi đây rất nhiều, đồ củ có, đồ mới có. Xe đạp, xe gắn máy, xe ô tô cũng có bán ở đây.


Một trong vô vàng cửa hàng bán đồ điện tử tại đây, trông khá giống với khu chợ Nhật Tảo tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. Đa số là các mặt hàng đã qua sử dụng hay còn gọi là hàng Second hand


Chợ gò gồm 2 khu: khu chợ củ trong khá lụp xụp và xấu. Còn hình trên đây là dưới tầng hầm của khu chợ mới đang xây dựng, nhiều khu vực còn đang thi công vào năm 2017


Giang hàng xe đạp, xe thể thao rất nhiều kiểu dáng, giá giao động từ 1 triệu - 2 triệu - 3 triệu đồng hoặc cao hơn. Bạn cũng có thể trả giá khi mua nhé. 


Giang hàng xe đạp thể thao khác. Ngoài ra, người ta còn bán các loại tủ lạnh, máy lạnh, nồi cơm điện, loa củ, Nồi niêu xoang chảo, dụng cụ cơ khí, bo mạch. Các loại đồ sơn mài mỹ nghệ, chén đĩa ly tách...


Mời bạn ghé thăm gian hàng đồ lưu niệm, có khá nhiều các vật dụng dùng trong tôn giáo và trang sức rất phong phú và đa dạng.

Ngoài ra, còn rất nhiều điều hấp dẫn và thú vị mà Dương Lễ chưa kịp khám phá, hy vọng các bạn đi sau có khám phá ra được điều gì hay, xin hãy chia sẽ cho Dương Lễ nhé. 

Xin chân thành cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Bạn nào muốn thuê xe ô tô tự lái tại Dĩ An, Thuận An Bình Dương hoặc thuê xe ô tô tự láy tại Bình Chiểu Thủ Đức, Linh Xuân Thủ Đức, Linh chiểu Thủ Đức, Linh Trung Thủ Đức.... xin liên hệ tại đây nhá. Mr Dương Lễ : 0932.633.966.


Các tìm kiếm cùng thể loại như sau:
  • thuê xe ô tô tự lái Dĩ An, Thuận An Bình Dương
  •     cho thuê xe ô tô tự lái Dĩ An, Thuận An Bình Dương
  •     thuê xe tự lái Dĩ An, Thuận An Bình Dương
  •     cho thuê xe tự lái Dĩ An, Thuận An Bình Dương
  •     dịch vụ cho thuê xe tự lái Dĩ An, Thuận An Bình Dương
  •     dịch vụ thuê xe tự lái Dĩ An, Thuận An Bình Dương
  •     thuê xe tự lái tại Dĩ An, Thuận An Bình Dương
  • thuê xe ô tô tự lái quận Thủ Đức
  •     cho thuê xe ô tô tự lái quận Thủ Đức
  •     thuê xe tự lái quận Thủ Đức
  •     cho thuê xe tự lái quận Thủ Đức
  •     dịch vụ cho thuê xe tự lái quận Thủ Đức
  •     dịch vụ thuê xe tự lái quận Thủ Đức
  •     thuê xe tự lái tại quận Thủ Đức

Liên hệ: Dương Lễ - số điện thoại 0932.633.966 - 0963.883.711
  • Địa chỉ 1: 91 Nguyễn Văn Tiết, P Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương 
  • Địa chỉ 2: 1375B đường tỉnh lộ 43, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.
  • Địa chỉ 3: 1091 - 1093 - 1095 - 1097 đường tỉnh lộ 43, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.
  • Địa chỉ 4: Ngã tư 550, Dĩ An, Bình Dương.

Bài viết của Dương Lễ
Website: http://DuongLe.net
Facebook tại : https://www.facebook.com/BenhVienMayTinhNet
Kinh doanh lắp đặt camera quan sát tại: http://www.cameramy.com/
Tư vấn sửa chữa máy vi tính, laptop, máy in và các thiết bị công nghệ thông tin tại: Website                    : http://CameraMy.com
Facebook                 : http://www.facebook.com/BenhVienMayTinhNet
Blogger                     : http://BenhVienMayTinhNet.blogspot.com
Wordpress               : http://BenhVienMayTinhNet.wordpress.com
Website                    : http://CameraMy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông điệp...

Kết nối bạn bè, chia sẽ trải nghiệm và hòa nhập với thiên nhiên. Cùng nhau trà đạo, tham quan du lịch, đam mê khám phá...
Được tạo bởi Blogger.

ĐẤT VƯỜN TRÁI CÂY TÂY NINH 12.000MV

ĐẤT NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÀ LẠT 500M VUÔNG RẺ

KB-VISION MARKETING

Giới thiệu Bệnh Viện Máy Tính Net




CAMERA MỸ - KHÁCH VIP -40%

Bài đăng phổ biến