Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

CON NGƯỜI CÓ MỘT NGHỊ LỰC PHI THƯỜNG - BẠN CÓ TIN KHÔNG?

Các bạn thân mến.
Ngay chính tôi và bạn, đôi khi mất đi nghị lực, thiếu niềm tin, cảm thấy tuyệt vọng khi đứng trước những vấn đề nan giải hoặc quá lớn.

Những lúc ấy, tôi lại nhớ đến câu chuyện mà tôi sắp kể ra đây cho bạn xem. Sức mạnh của tôi. Niềm tin của tôi. Thật phi thường.

Đó là câu chuyện về một huấn luyện viên bóng bầu dục và đội bóng của ông. Tất cả đều mất hết niềm tin chiến thắng trước một đội quá mạnh. Mời bạn xem Video sau.




Tất cả không ai tin rằng mình có thể làm được, vậy mà chúng ta lại làm được. Thật kỳ diệu.

Nếu chúng ta nghĩ rằng chúng ta thất bại, chúng ta chắc chắn sẽ thất bại.
Khi chúng ta tin rằng chúng ta chiến thắng, chúng ta sẽ làm cho nó chiến thắng.

Mời bạn xem thêm các Video khác tại đây. http://Youtube.com/BenhVienMayTinhNet

Tác giả Dương Lễ
Chủ sáng lập hệ thống Bệnh Viện Máy Tính Net 
http://Facebook.com/BenhVienMayTinhNet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông điệp...

Kết nối bạn bè, chia sẽ trải nghiệm và hòa nhập với thiên nhiên. Cùng nhau trà đạo, tham quan du lịch, đam mê khám phá...
Được tạo bởi Blogger.

ĐẤT VƯỜN TRÁI CÂY TÂY NINH 12.000MV

ĐẤT NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÀ LẠT 500M VUÔNG RẺ

KB-VISION MARKETING

Giới thiệu Bệnh Viện Máy Tính Net




CAMERA MỸ - KHÁCH VIP -40%

Bài đăng phổ biến