Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

TRẠI TẬP HUẤN ĐẶC BIỆT DÀNH CHO "KHUYỂN QUÂN"

Ngày 18-09-2013 vừa qua, mình có dịp đến thăm anh Trần Mạnh, chủ doanh trại huấn luyện chó nghiệp vụ tại đường Nguyễn Văn Tăng, ngã ba Phước Thiện, P Long Thạnh Mỹ, Q9, TP HCM. 

Các bạn biết không, mình được người huấn luyện cho xem vài động tác kỹ thuật rất thú vị. Chú chó to cao hung dữ trở nên nhu mì khi đứng trước người huấn luyện


Mời bạn xem Video tại trang trại Trần Mạnh 

 

Nhân tiện, anh Trần Mạnh cũng đang nhờ mình tư vấn lắp đặt cho anh hệ thống camera quan sát. Anh nói rằng thường xuyên đi ra ngoài, anh muốn mọi hoạt động tại trang trại phải được anh giám sát thông suốt.

Mình thấy trong các chuồng, đã đầy kín, rất nhiều chú chó thuộc nhiều chủng loại của khách hàng đã gởi tới đây nhờ anh huấn luyện. Thấy anh Trần Mạnh có nhiều khách hàng như vậy, mình rất vui...

Chúc mừng anh Trần Mạnh đã tạo được niềm tin và có được sự yêu mến của khách hàng.

Dương Lễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông điệp...

Kết nối bạn bè, chia sẽ trải nghiệm và hòa nhập với thiên nhiên. Cùng nhau trà đạo, tham quan du lịch, đam mê khám phá...
Được tạo bởi Blogger.

ĐẤT VƯỜN TRÁI CÂY TÂY NINH 12.000MV

ĐẤT NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÀ LẠT 500M VUÔNG RẺ

KB-VISION MARKETING

Giới thiệu Bệnh Viện Máy Tính Net




CAMERA MỸ - KHÁCH VIP -40%

Bài đăng phổ biến